KDL Rừng Thông Núi Voi

Thiên Nhiên Hùng Vĩ - Trải Nghiệm Tuyệt VờI

ĐẶT VÉ THAM QUAN

Rừng thông đỏ nguyên sinh

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, chạm tay vào loài thực vật 2500 năm tuổi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến độc đáo, một nơi có thể cho phép bạn tách biệt với thế giới ồn ào và hối hả, không đâu thích hợp hơn Rừng Thông Đỏ tại Khu Du Lịch Rừng Thông Núi Voi. Hãy đến và trải nghiệm, để những điều kỳ diệu của tự nhiên có thể chạm đến tâm hồn bạn.

 Đứng giữa rừng thông đỏ, bạn có thể cảm nhận mình nhỏ bé giữa vũ trụ rộng lớn và sự sống đa dạng. “Khi sờ vào một cây thông đỏ nguyên thủy là lúc bạn sờ được vào một chứng nhân của một phần lịch sử trái đất - lịch sử hình thành các loài, chạm được vào loài cổ thực vật đã tồn tại hơn 2.500 năm tuổi, bởi thế giới có ít nơi còn những cây thông đỏ nguyên thủy như ở núi Voi.”

Ẩn mình giữa rừng già bạc ngàn, cung đường trekking Rừng Thông Đỏ Nguyên Sinh 1000m là điểm đến tuyệt vời dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp hùng vĩ và hoang sơ của vùng đất cao nguyên. 

Núi Voi Lâm Đồng là khu vực sở hữu quần thể thông đỏ quý hiếm, loài thực vật thuộc danh sách đỏ Việt Nam. Để trekking Rừng Thông Đỏ Nguyên Sinh bạn có thể đến Khu du lịch Rừng Thông Núi Voi - đơn vị vinh hạnh được giao nhiệm vụ bảo vệ, quản lý và khai thác du lịch sinh thái.

Trekking Rừng Thông Đỏ Nguyên Sinh, đi bộ xuyên rừng, lắng nghe các bạn hướng dẫn viên tại Khu du lịch Rừng Thông Núi Voi chia sẻ về những câu chuyện hấp dẫn về cây thông đỏ, loài thực vật quý hiếm thuộc danh sách bảo tồn quốc gia. 

Khu du lịch Rừng Thông Núi Voi vẫn giữ được nguyên vẹn vẻ đẹp của những đồi thông xanh, những con đường rợp bóng cây, những con suối nước trong veo róc rách bên tai. Trekking Rừng Thông Đỏ nguyên sinh là một hành trình đầy thách thức nhưng cũng chứa đựng vô vàn điều thú vị, chờ đợi bạn đến và chinh phục.

Những người yêu thiên nhiên và tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ thường bị quyến rũ bởi cảnh quan hùng vĩ và bí ẩn của những khu rừng nguyên sinh. Trong lần khám phá khu du lịch Rừng Thông Núi Voi, hãy dành thời gian để đắm mình trong vẻ đẹp nguyên sơ và huyền bí của Rừng Thông Đỏ - một báu vật của tự nhiên, nơi bạn có thể tận hưởng sự yên bình và gần gũi với vũ trụ.

Top