KDL Rừng Thông Núi Voi

Thiên Nhiên Hùng Vĩ - Trải Nghiệm Tuyệt VờI

ĐẶT VÉ THAM QUAN

Nhà Cổ Hanok Hàn Quốc

Nhà cổ Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được xây dựng theo phương pháp thủ công truyền thống.

Khám phá vẻ đẹp của “Seoul thu nhỏ” giữa lòng Đà Lạt qua được xây dựng theo phương pháp thủ công truyền thống đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. 

Khám phá các giá trị văn hóa truyền thống của Hàn Quốc qua kiến trúc nhà cổ Hanok. Giờ đây, không cần đến đất nước Hàn Quốc xa xôi, bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng ngôi làng cổ Hanok đẹp như tranh vẽ ngay tại Đà Lạt.

Nhà cổ Hanok đại diện cho xã hội Joseon phồn vinh và thịnh vượng, triều đại chứng kiến sự nở rộ về mặt kinh tế, văn hóa, xã hội. Những ngôi nhà cổ Hanok được xây dựng trong bối cảnh của sự ổn định và sự sung túc, chúng phản ánh giá trị nghệ thuật và triết học trong xã hội Joseon.

Các gia đình quý tộc và quan lại xây dựng những ngôi nhà Hanok lớn và đẹp, với hệ thống bậc thang cao thể hiện vị thế và quyền lực của gia đình trong xã hội. Người Hàn sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như đất, gỗ và đá để xây dựng nên nhà cổ Hanok. 

Nhà cổ Hanok là một viên ngọc quý giữa thời gian, mang trong mình những vẻ đẹp văn hóa truyền thống lâu đời của đất nước Hàn Quốc. Được xây dựng thủ công truyền thống, các bộ phận của ngôi nhà được thực hiện thông qua việc sử dụng các khớp ghép phức tạp mà không cần sử dụng đinh vít. 

Nhà cổ Hanok Hàn Quốc tọa lạc trong Khu du lịch Rừng Thông Núi Voi, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20 km. Nằm xa thành phố náo nhiệt, nhà cổ Hanok tại đây mang trong mình vẻ đẹp tĩnh lặng của làng Hàn Quốc xưa.

Nhà cổ Hanok tại Khu du lịch Rừng Thông Núi Voi được đính thân các chuyên gia từ xứ sở Kim Chi sang thiết kế và xây dựng thủ công truyền thống. Chính vì thế nhà cổ Hanok tại Đà Lạt nhưng lại mang vẻ đẹp của một Hàn Quốc lãng mạn.  

 

Top