KDL Rừng Thông Núi Voi

Thiên Nhiên Hùng Vĩ - Trải Nghiệm Tuyệt VờI

ĐẶT VÉ THAM QUAN

Khu Trò Chơi

Đà Lạt sẽ là một chuyến đi đáng nhớ với những cuộc phiêu lưu và chinh phục. Khám phá khả năng không giới hạn của bản thân với những thử thách tại Khu du lịch Rừng Thông Núi Voi.

Đua xe mô hình Go Kart

Chinh phục tốc độ với thử thách đua xe mô hình tại Khu du lịch Rừng Thông Núi Voi. Đạp mạnh chân ga, tăng tốc chạy nhanh sẽ giúp bạn rũ bỏ những bận tâm về thế giới ngoài kia mà chỉ tập trung vào vô lăng và tiếng gió vi vu bên tai.

Mô hình đua xe kỳ thú Go Kart là trò chơi dành cho các bạn đam mê tốc độ và còn điều gì tuyệt vời hơn khi được chinh chiến với bạn bè.

Xem chi tiết

High Rope Park - 21 trò chơi liên hoàn trên cây 

Chinh phục đỉnh cao với 21 thử thách liên hoàn trên cây với tổng độ dài 450m, chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên núi đồi Đà Lạt ở độ cao mới và tận hưởng những giây phút tuyệt vời.

Di chuyển trên cao, leo dây, đi cầu gỗ, … đòi hỏi người tham gia sự khéo léo, tập trung, thể chất tốt. 

Xem chi tiết

Thể thao nước

Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên Đà Lạt với trải nghiệm chèo, lái con thuyền trên dòng nước êm ả, xanh trong của hồ Mộc Hương.

Bạn sẽ được lênh đênh trên mặt nước, nhìn ngắm cảnh vật thiên nhiên rừng thông, hoa lá xung quanh hài hòa, cảm nhận được sự yên bình trong tâm hồn và có được những phút giây thoải mái thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. 

Xem chi tiết

 

Top