KDL Rừng Thông Núi Voi

Thiên Nhiên Hùng Vĩ - Trải Nghiệm Tuyệt VờI

ĐẶT VÉ THAM QUAN

Nhà Hàng Ẩm Thực

Đánh thức mọi giác quan của bạn với trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú tại Khu du lịch Rừng Thông Núi Voi.

5 nhà hàng, tổng sức chứa hơn 1000 khách, Khu du lịch Rừng Thông Núi Voi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Nhà Hàng Con Voi Vàng

Nhà hàng Con Voi Vàng được thiết kế cách điệu từ mái nhà Rông truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số Tây Nguyên. Mang vẻ đẹp cổ điển, đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên nhưng cũng không kính kém phần sang trọng, đem đến cho bạn cảm giác mới. 

Nhà hàng Con Voi Vàng với thực đơn phong phú và đa dạng, từ món Âu đến món Á, luôn sẵn sàng phục vụ bạn 3 bữa ăn chính trong ngày. Bên cạnh đó, bạn có thể nhâm nhi tách cafe, thưởng thức nước trái cây, ngắm nhìn màu xanh ngát của rừng thông.

Xem menu và đặt trước

Nhà Hàng Ngọc Lan

Nhà hàng Cơm đoàn Ngọc Lan mang vẻ đẹp tinh tế, hài hòa tạo nên một không gian ấm cúng và bình yên. Nhà hàng phục vụ nhóm bạn, đại gia đình, đoàn học sinh những bữa ăn chuẩn vị cơm Việt.

Đa dạng set menu với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích và ngân sách.

Xem menu và đặt trước

Nhà Hàng Thông Reo BBQ 

Thiết kế không gian mở, mang đến sự thoáng đãng, gần gũi với tự nhiên. Nằm giữa thông reo, ánh đèn thơ mộng chiếu sáng những đóa hoa đang khoe sắc rực rỡ. 

Bạn có thể tự tay nướng những món hải sản, thịt tươi ngon và thưởng thức món ăn nóng hổi trên vỉ. Trò chuyện cùng bạn bè, tận hưởng bữa tiệc BBQ trong thời tiết se se lạnh của Đà Lạt.

Xem menu và đặt trước

Nhà Hàng VIP

Được thiết kế dành riêng cho các dịp đặc biệt, nhà hàng Vip là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc thân mật, gặp gỡ đối tác,... Thư giãn và tận hưởng bữa ăn trọn vẹn trong không gian sang trọng, đẳng cấp và riêng tư. 

Bạn có thể yêu cầu những món ăn đặc sản của vùng đất Tây Nguyên cho đến những món ăn nổi tiếng trời Âu. Sẽ là một buổi tối đáng nhớ khi bạn thưởng thức bữa ăn dưới ánh sáng đèn lung linh, món ăn hấp dẫn 

Xem menu và đặt trước

Nhà Hàng Suối Thanh Hương

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những quán nướng BBQ Đà Lạt có khung cảnh núi đồi rừng thông, hãy ghé nhà hàng Suối Thanh Hương. Thưởng thức món ăn trong khung cảnh thiên nhiên non nước hữu tình, lắng nghe tiếng suối róc rách bên tai.

Đốt lửa trại, thưởng thức đồ nướng nóng hổi trên lò than hồng, ngâm nhi chút rượu nóng ấm trước những cơn gió nhẹ khi mặt trời khuất bóng. 

Xem menu và đặt trước

Top